Vì có niềm vui. Vì có nỗi buồn. Vì đôi lúc muốn được trải lòng cùng ai đó... Viết, chỉ đơn giản bởi đó là khoảnh khắc mình đang sống!

Translate

31/10/09

Blog spot và Note facebook, ồ, hay không thể tưởng

Từ khi chuyển sang blogspot chẳng ai thèm ghé thăm mình cả (hoặc có ghé cũng chẳng thèm để lại comment). Bạn bè sau xóa sổ Y360 là chạy tứ tung hết cả, hì, mình cũng chuyển đi nhiều nơi nhưng yêu dấu cái này nhất. Dưng mà! một mình một lối đi, không ai vào blogspot cùng mình cả... Buồn ơi là sầu! Rồi mình chuyển sang facebook dùng thử, tự nhiên say game nên ở lại luôn, đóng cửa blogspot. Dưng mà! lại nữa, ở facebook mà viểt blog (note) cũng chẳng ai thèm đọc, hoặc thậm chí không biết để đọc, chỉ là vì cứ mỗi lần vào facebook thì trên wall của họ đầy đặc những update từ trò chơi của hàng tá bạn bè rùi, cái note với title khiêm tốn của mình lặn sâu ở đáy thắp đèn tìm cũng chưa chắc đã thấy, chỉ người nào đang online lúc mình update thì có thể "may mắn" nhìn thấy thôi. Dưng mà! lại "dưng" nữa, tớ đã thấy note của cậu rồi đấy nhưng tớ đang lỡ vụ thu hoạch trái cây, hoặc đang bận đi sang nhà hàng xóm bắt sâu nhổ cỏ, nên cậu thông cảm, tạm để đấy đã nhé, lúc nào có thời gian tớ sẽ đọc... Vậy là cuối cùng cũng không ai đọc note của mình cả. Buồn ơi là sầu! Chính bản thân mình cũng vậy, cứ vào facebook là tranh thủ thu hoạch kẻo hỏng mất vụ mùa, thu hoạch kẻo nhà bên nó thèm thuồng vặt mất mấy quả, lại còn mấy món bánh trên bếp không bắc xuống lại cháy đen thui... Vào facebook mà lo viết blog thì có mà... phá sản... Tự nhiên hôm nay đi tìm tài liệu thì vô tình đọc được bài này hay thế chứ. Nó lại còn chuyển blog bên này sang note bên kia nữa, mình cũng chuyển rồi nhưng hình như chức năng này không cần thiết lắm khi mình vẫn giữ đây là blog chính thức. Chỉ cần mình phát hiện ra là có thể update bài viết mới bên này sang bên kia đã hay quá là hay rùi... Vậy là từ nay mình có thể viết blog yêu dấu của mình trên blogspot mà vẫn update được trên facebook. Dù có người đọc hay không thì ít ra đối với bản thân mình cũng không bị game chi phối mà vẫn còn cảm giác: đây mới chính là BLOG! Yeah! Định tự thưởng cho mình bữa ngủ sớm để mai còn học bài thi nhưng té ra 11h30 mất rồi kekeke...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét