Vì có niềm vui. Vì có nỗi buồn. Vì đôi lúc muốn được trải lòng cùng ai đó... Viết, chỉ đơn giản bởi đó là khoảnh khắc mình đang sống!

Translate

26/11/09

Vượt tường lửa vào Facebook

Mình mới kiếm được cái này, share cho mọi người cùng xem.

Vào link này tải freegate về và chạy nó, một trang web sẽ mở ra trên trình duyệt IE để cho bạn có thể vào bất cứ trang nào mà bạn muốn (cụ thể là facebook hehe!).

Tớ chỉ làm tới đây thì đã vào được facebook rùi nên không thèm đọc thêm nữa mất thời gian. Còn nếu bạn nào muốn tìm hiểu kỹ hơn thì xem theo đường dẫn này nè


Chúc thành công!

1 nhận xét:

  1. Sorry các bạn, bài đăng này đã quá cũ, hiện tại Freegate không còn hiệu quả. Đã có rất nhiều cách hướng dẫ truy cập, mình thử khá nhiều cách nhưng theo mình, hiện tại hiệu quả nhất vẫn là UltraSurf, bạn có thể vào google tìm và tải về. Chúc thành công!

    Trả lờiXóa