Vì có niềm vui. Vì có nỗi buồn. Vì đôi lúc muốn được trải lòng cùng ai đó... Viết, chỉ đơn giản bởi đó là khoảnh khắc mình đang sống!

Translate

19/6/10

Khắc phục lỗi không vào được các ứng dụng trên Facebook


Mấy ngày qua nhiều cư dân mạng lại tiếp tục bị kẹt không thể vào FB. Hiện đã có rất nhiều bài hướng dẫn  cách mới nhưng cái khó khăn là mọi người làm theo thì cũng chỉ vào được trang chủ của mình chứ không thể chạy được các ứng dụng. Vậy nhưng tớ vẫn đang vào được ào ào! Thể theo yêu cầu của một số bạn chơi FB của tớ, tớ post lại bài này để nhiều người cùng tham khảo.

Bạn vào đây http://www.mediafire.com/?23m2zn3cizq để tải freegate về và chạy nó (cực nhẹ), một trang web sẽ mở ra trên trình duyệt IE để cho bạn có thể vào bất cứ trang nào mà bạn muốn, cụ thể là facebook.

Tuy nhiên, sau khi cài đặt công cụ này các bạn nên chú ý: hãy nhớ bật freegate trước khi vào YM hoặc Gmail (nếu không bạn sẽ không thể vào được YM hay gửi file đính kèm trong Gmail). Đây là kinh nghiệm của mình sau hơn nửa năm xài freegate.

Nếu thành công các bạn nhớ để lại comment cho tớ với nhé hehe......

2 nhận xét:

  1. Nặc danh12:38 20/6/10

    Thanks bạn nhìu :)

    Trả lờiXóa
  2. Thứ 1: Link die
    Thứ 2: Chỉ cho IP của China thôi
    Thanks anyway

    Trả lờiXóa