Vì có niềm vui. Vì có nỗi buồn. Vì đôi lúc muốn được trải lòng cùng ai đó... Viết, chỉ đơn giản bởi đó là khoảnh khắc mình đang sống!

Translate

27/2/09

Bạn thân

- Mèo có biết con H. ở Sở K. không? quen không?
- Có biết, có chuyện gì không?
- Có vẻ biết về M nhiều và nó nói trước đây khá thân với M.
- M biết hắn sơ sơ chứ có thân gì đâu! Trước đây hoạt động Đoàn có gặp đôi lần, có nói chuyện xã giao hình như 2 lần nhưng không quá 5 phút...
- Nó nói mới gặp M đi uống cafe...
- M cũng có nhìn thấy nó ở quán cafe cách đây... 2 tháng...
Ô trời, bạn thân của tôi ơi, bạn từ trên trời rơi xuống đấy à? Sao tôi không hề biết tôi có một cô bạn thân quý hoá như thế nhỉ? Bạn lượm lặt thông tin về tôi ở đâu rồi đem kể cho người khác và tự giới thiệu "là bạn thân của M" nữa chứ! Bái phục, bái phục!

4 nhận xét:

  1. Sao không nghĩ theo chiều hướng tích cực hơn nhỉ? Có thể người ta có ấn tượng tốt về M, nên khi tình cờ nghe thông tin về M thì nhớ ngay và/hoặc có tìm hiểu đôi chút về M. Gặp người quen thân của M thì cũng thể hiện quá lên đôi chút cho thêm mối đồng cảm. Nói lượm lặt thông tin và kể cho người khác nghe, nghe hơi thiếu thiện chí.

    Trả lờiXóa
  2. Mèo lười15:21 27/2/09

    @Phạm Thanh Ân: Hi, quan trọng là đã tâm sự với nhau được những gì chứ nhỉ!? Biết đâu mai mốt chị em mình thành bạn thân! (Ít ra thì ngày xưa cũng chưa hề đụng độ nhau bởi tranh giành chỗ giặt và chỗ tắm ở KTX hehe)
    @pingpong: Cho dù là nói tốt về Mèo, thậm chí khen ngợi Mèo, nhưng nếu không phải là bạn thân thì xin đừng nói chuyện với tư cách là bạn thân của Mèo!

    Trả lờiXóa
  3. Phạm Thanh Ân16:28 27/2/09

    Hihihi, chị cũng là bạn thân cuả MÈo nè, chưa gặp lần nào^^^

    Trả lờiXóa
  4. Bông lúa vàng18:58 1/3/09

    Có lần (cũng khá lâu rồi) Bông Lúa Vàng bị nhắc nhở là có "cháu" đi xin điểm. LV ngớ người chưa hiểu chuyện gì vì LV có cháu nào học ở trường này đâu. Hỏi ra thì : Cùng họ, cùng tỉnh, khác ................. ADN !!! Thật đau lòng...

    Trả lờiXóa