Vì có niềm vui. Vì có nỗi buồn. Vì đôi lúc muốn được trải lòng cùng ai đó... Viết, chỉ đơn giản bởi đó là khoảnh khắc mình đang sống!

Translate

26/11/09

Nghỉ chơi Facebook

botay.com không thể vào được facebook!

Mình dùng mạng viettel, bữa trước bị chặn, mình đã vào DSN chỉnh sửa, chạy tốt được mấy ngày rồi cũng lại bị chặn. Hiện tại, mình đã search trên google nhưng không tìm thấy hướng dẫn phải khắc phục tiếp như thế nào.

Híc, nghỉ chơi facebook thì cũng không có gì to tát, chỉ tiếc là nhờ facebook mình gắn kết khá nhiều bạn bè, hàng ngày nói chuyện qua game. Hoặc ít nhất, nhiều lúc bận việc không nhắn tin, chat chit nhưng nhờ theo dõi qua game, mình và bạn bè vẫn biết được sự tồn tại của nhau...

Đành bó tay vậy thôi chứ bit làm thế nào bi giờ?!

Mình đã để chế độ comment mở trên blogspot, bạn bè facebook có thể comment hoặc nhắn tin mà ko cần khai báo (tất nhiên là cũng nên để lại tên cho mình biết chứ nhỉ?!)

1 nhận xét:

  1. Ngạc nhiên chưa! Sau khi share blog sang facebook, mình đi theo đường link khai báo thế là lại vào được facebook!

    Trả lờiXóa