Vì có niềm vui. Vì có nỗi buồn. Vì đôi lúc muốn được trải lòng cùng ai đó... Viết, chỉ đơn giản bởi đó là khoảnh khắc mình đang sống!

Translate

26/2/10

Năm mới lại đến

Vậy là một năm nữa lại qua... 

Thứ mình có trong tay vẫn là những thứ mà người khác chen chúc xô đẩy không đạt được, nhưng đối với mình là cả một gánh nặng. Mình chỉ muốn được làm một anh lính tròn chuyên nghiệp nhưng người ta cứ ấn vào tay mình những thứ mà mình không muốn. Gánh nặng và gánh nặng... Vùng vẫy mãi để thoát ra mà không thoát được.

Thứ mà mình muốn có, mơ ước có thì tất cả vẫn chỉ là con số 0 tròn trĩnh.

Một năm đã trôi qua, mình vẫn đang ở vạch xuất phát chăng? Hay mình đã đi mỏi gối chồn chân suốt một năm mà không đến đích? Cho đi nhưng chẳng nhận lại được gì...

Một năm mới đến, vẫn là những ước muốn cũ, vẫn là những dự định cũ. Liệu có thể làm được những gì? 

Chỉ còn năm nay là năm cuối cùng cho việc học và cũng vì thế đây là năm cuối cho những dự định của bản thân. Hoặc là có tất cả hoặc là mất tất cả... Nhưng mình vẫn đang bơi giữa biển cả. Giá đâu đó có người dám vì mình hi sinh...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét