Vì có niềm vui. Vì có nỗi buồn. Vì đôi lúc muốn được trải lòng cùng ai đó... Viết, chỉ đơn giản bởi đó là khoảnh khắc mình đang sống!

Translate

25/6/07

Đi công tác Hà Nội

Chán thật đấy! Đi công tác kiểu này thì ai mà chịu nổi. 4h30 chiều thứ sáu mới nhận được giấy mời, không kịp làm tạm ứng nên xin sếp cho ở nhà, sếp bảo "Thanh niên gì mà lười biếng, tối chủ nhật lên tàu ngủ một giấc, sáng thứ 2 đến ga HN, bắt taxi về Bộ TS họp, xong lại lên tàu ngủ một giấc, sáng thứ 3 có mặt ở Đồng Hới..."
Trời!
Nhưng thôi, sếp đã giao nhiệm vụ thì phải đi.
Chán hơn nữa, sáng nay đến Bộ mới thấy lạc lõng làm sao, không có tỉnh nào chịu đi hội thảo cả, chỉ có mỗi Quảng Bình và Quảng Trị ngoan ngoãn thế thôi, còn lại là các Bộ, Cục, Viện... loanh quanh HN. Anh bạn làm ở Bộ bảo mình: "Hội thảo mà kinh phí địa phương tự túc thì đi làm gì cho mệt người ra...". Thật!
Buổi trưa hội thảo xong, được mời cơm nhưng mình lại không có ai quen cả, người của Ban Tổ chức thì cứ chỉ "đó đó, đi theo hướng đó...". thôi nhịn đói cho rồi, mình có biết đường đi lối lại gì đâu. Hì, về đi ăn mì sốt vang với em dâu tương lai...
Chiều nay đã được về rồi, về với Tình yêu - ánh sáng của đời tôi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét