Vì có niềm vui. Vì có nỗi buồn. Vì đôi lúc muốn được trải lòng cùng ai đó... Viết, chỉ đơn giản bởi đó là khoảnh khắc mình đang sống!

Translate

11/7/07

HÈ TÌNH NGUYỆN

Ngày mai đi Thanh niên tình nguyện. Già rồi, nghe ngán ba cái vụ này lắm rồi, định cử người khác đi thay nhưng nghĩ đi nghĩ lại... thôi thì ráng thêm lần này nữa!
Kể ra, ngày còn "thanh niên thực sự" mình cũng khoái đi lắm, mệt nhưng vui khỏi nói. Nhớ đợt đi tình nguyện ở Trường Xuân giờ anh em ngồi kể lại tụi nó còn cười bò. Bây giờ đi tình nguyện không còn vất vả như trước nữa...
Lần này nhiệm vụ của Đoàn Khối Kinh tế Kỹ thuật và Khối Đảng - Đoàn thể - Chính quyền làm làm một căn nhà cho ông Hồ Khăm ở Bản La Trọng xã Trọng Hoá huyện Minh Hoá. Hì, giờ bọn mình mang tiếng là đi Thanh niên tình nguyện nhưng nhà đã làm xong rồi, nhiệm vụ của đội quân lần này chỉ là lên làm lễ trao nhà cho ông Hồ Khăm thôi, khoẻ re!
Nói vậy chứ cũng ngán. Nắng và nắng. Cứ tưởng tượng trong cái nắng này mà vượt gần 150km lên đến bản La Trọng... Mà đâu chỉ đi không thôi đâu, còn phải giao lưu nữa chứ. Rồi một đêm ngủ rừng, chẳng biết nước nôi thế nào. Hề hề, có suối mà tắm tiên cũng khoái nhỉ
Chẳng biết ra sao, cứ chuẩn bị để ngày mai lên đường cái đã!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét