Vì có niềm vui. Vì có nỗi buồn. Vì đôi lúc muốn được trải lòng cùng ai đó... Viết, chỉ đơn giản bởi đó là khoảnh khắc mình đang sống!

Translate

27/7/07

Entry for July 27, 2007

Hôm nay "đại diện thế hệ trẻ" của Chi đoàn đi dự Lễ mit-tinh kỷ niệm 60 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ do UBND tỉnh tổ chức. Mời 8h mà ngồi ê ẩm đến đúng 9h kém 15 mới bắt đầu. Chắc tại chương trình ngắn quá nên BTC "câu giờ".
Mở đầu: Chương trình ca nhạc - Mình ngồi nghe mà cứ suy nghĩ mãi, không hiểu bài "Thời hoa đỏ" của Thuận Yến liên quan gì đến Thương binh Liệt sĩ nhỉ? Có lẽ phải dành thời gian để đọc hoàn cảnh ra đời của bài hát này...
Chào cờ: Không hát, có máy hát rồi. Nhưng sau Quốc ca lại có nhạc tiếp, thật có lỗi, chưa nghe đoạn nhạc này bao giờ nên không biết đó là "một phút mặc niệm bắt đầu", hì, cứ ngẩng cao đầu. Liếc sang đội ngũ quân nhân mới thấy người ta đang cúi đầu tưởng niệm, hơi ngượng một chút, chỉ hơi hơi ngượng thôi, vì phía trước mặt mình, phần lớn "thế hệ trẻ" cũng... đang ngẩng cao đầu. Tệ thật!
Diễn văn của ông Phan Lâm Phương
Phát biểu cảm tưởng của đại diện thế hệ trẻ: Không biết Quảng Bình này hết người rồi hay sao mà lại chọn một con bé nói giọng miền Nam lên phát biểu nữa?
Bỏ về sớm, ghé thăm bà ngoại là vợ Liệt sĩ, bà đang xem ti vi, mình bật chương trình truyền hình trực tiếp Lễ kỷ niệm này cho bà xem, bà bảo "Hay ho chi mà coi rứa mi?".
Pó tay!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét