Vì có niềm vui. Vì có nỗi buồn. Vì đôi lúc muốn được trải lòng cùng ai đó... Viết, chỉ đơn giản bởi đó là khoảnh khắc mình đang sống!

Translate

31/7/07

Hêhê! Về Sở NN&PTNT thật rồi

Chuẩn bị dọn dẹp đồ đạc về Sở Nông nghiệp.
Lâu nay không chịu đi học, giờ nghĩ cũng thấy tiếc. Giá như bây giờ mình học xong - hoặc ít nhất cũng là đang học - lấy bằng Thạc sĩ Sau thu hoạch thì có nhập vào Sở NN & PTNT mình cũng không đến nỗi lép vế. Ở QBình thì Sở đó cũng không "ngon" hơn bên mình là bao nhưng bọn lóc nhóc bên đó cũng đã "phổ cập" Ths gần hết rồi, trong lúc bên mình đào không ra 1 Ths nào (không nói phét đâu nhé)... Tệ quá! Nói tại mình không chịu đi học cũng không đúng, vì có nhiều người muốn đi học cũng có được đi đâu. Chán quá! Đồng ý là học xong chưa chắc đã làm được gì hiệu quả hơn hiện tại, nhưng bằng cấp ngon hơn thì vẫn cứ hơn nhiều thứ, nhà nước mà (đó là chưa bàn đến vấn đề chính trị đâu nhé)!
Thôi, đến đâu hay đó vậy, trước mắt cứ "cơm vua ngày trời" cái đã...

1 nhận xét:

  1. Về cơ quan mới kiểu gì cũng được bữa tươi, cứ lấy đó làm vui đã. Còn chuyện học hành tính sau cũng chưa muộn mà. Hơn nữa nếu Ths mà phổ cập hết rồi thì cử nhân giỏi sẽ thành điểm sáng đó!

    Trả lờiXóa