Vì có niềm vui. Vì có nỗi buồn. Vì đôi lúc muốn được trải lòng cùng ai đó... Viết, chỉ đơn giản bởi đó là khoảnh khắc mình đang sống!

Translate

3/8/07

Ngày kỷ niệm

Mấy hôm nay chộn rộn chuyện đi đâu về đâu nên quên mất, sắp đến một ngày kỷ niệm rồi... Chuẩn bị viết một lá thư hay mua tặng một đĩa hát... cho một người.

Một năm có bao nhiêu ngày phải nhớ? Đó là những ngày sinh nhật: phải nhớ SN của những người luôn nhớ SN của mình, phải nhớ SN của những người không biết SN của mình nhưng đó lại là những người mình thương yêu (ví dụ "bầy" cháu lóc nhóc con của các anh chị), phải nhớ SN của những người... may quá, giờ chia tay rồi nên không phải nhớ nữa!

Chợt nghĩ, một năm có bao nhiêu ngày kỷ niệm là của riêng mình. 3/4, 4/4, 13/8, 1/9. Nhiều năm trôi qua, số ngày kỷ niệm bớt đi rất nhiều và dĩ nhiên là cũng có thêm một ít. Nó sẽ bằng "0" khi nào nhỉ? có lẽ là khi mình không còn biết yêu nữa...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét