Vì có niềm vui. Vì có nỗi buồn. Vì đôi lúc muốn được trải lòng cùng ai đó... Viết, chỉ đơn giản bởi đó là khoảnh khắc mình đang sống!

Translate

27/8/07

Tôi đi thi lái xe

Hôm qua chủ nhật, mình đi thi lái xe. Hehe! Không phải đi thi lấy bằng lái xe đâu nhé, mà là đi thi lái xe lấy... mũ bảo hiểm .
Số là mình có chiếc xe máy Yamaha, hôm trước có chương trinh bảo hành thay dầu miễn phí, mình mang ra đứng phơi nắng mất 1 giờ mới tới lượt. Sau đó, thấy có thông báo chương trình học lái xe an toàn do công ty tổ chức, "tham gia lớp học bạn sẽ có cơ hội sở hữu một chiếc mũ bảo hiểm chính hiệu yamaha", hehe, chen nhau đăng ký!
9h được cho xem băng và hướng dẫn lái xe an toàn, đến 10h bắt đầu phần thực hành. Quan trọng đây! Chậc! Té ra ai cũng như mình, mục tiêu không phải học để hiểu biết thêm mà là học để lấy mũ bảo hiểm... Trời ạ, nó bắt chạy xe tay ga kìa (không biết tiếng anh, gọi là xe tay ga cho gọn), là xe của cty chuẩn bị sẵn (chắc xe này bán ế quá nên đưa ra chạy để quảng cáo).
Thôi rồi, chưa lên xe chạy mà đã biết ngay công khó ngồi giữa cái nắng 40độ đợi gần 2tiếng mới tới phiên mình thi thế là công toi . Mình đã chạy xe tay ga bao giờ đâu! Thôi, đâm lao theo lao vậy, biết đâu đấy!
Vòng chạy thử: Bụp - va vào vật cản. B...ụ...p - va tiếp. B... - chưa va, bỏ chân xuống chọi cho chắc ăn . He, sau 2 cú bụp bụp + một đoạn đường chọi chân bắt đầu lên cầu thăng bằng: Ngon ơ! Tiếp, tăng tốc và phanh: Không ngon lắm vì chưa quen tay phanh.
Té ra xe tay ga đi không có gì là khó cả.
Vòng chạy thật: Với người lần đầu tiên ngồi xe tay ga thì đúng thật xuất sắc (mình tự cho là như thế). Nhưng buồn thay, 10 chiếc mũ bảo hiểm cũng không đến được tay mình mà lại đến tay 10 người khác, đa số là con gái như mình, chỉ khác họ đang là chủ sở hữu của những chiếc xe tay ga.
Mất mũ bảo hiểm. Đau thật đấy ! Quyết tâm kỳ sau thi lại...

1 nhận xét:

  1. Nhưng từ 1/9 phải đội MBH rồi, còn chờ lần sau gì nữa?

    Trả lờiXóa