Vì có niềm vui. Vì có nỗi buồn. Vì đôi lúc muốn được trải lòng cùng ai đó... Viết, chỉ đơn giản bởi đó là khoảnh khắc mình đang sống!

Translate

2/1/08

Chào Năm Mới 2008



Vậy là cuối cùng cũng vào được blog để viết vài dòng cho năm mới!
Thời gian vừa rồi không có máy tính, cả máy để làm việc còn chẳng có nữa là...
Một năm mới lại đến, chưa phải là Tết Nguyên đán nên may mắn chưa phải tính thêm một tuổi. Nhưng với công việc thì đã phải bắt đầu kế hoạch cho 2008. Không biết sẽ ra sao nhỉ? Đi đâu? Về đâu? Mọi người đều nói, chỉ các lãnh đạo mới phải lo lắng cho cái ghế của mình... Nói thế thôi, là lính quèn như mình thì cũng muốn nhập Sở cho xong để ổn định chỗ ngồi, ổn định tinh thần, ổn định công việc. Giờ mình còn không biết mình sẽ ngồi ở cái xó nào bên Nông nghiệp đây... Không biết tương lai có tươi sáng hơn không?! Mình không định và cũng không có khả năng phấn đấu theo con đường chính trị nên mình chỉ quan tâm đến thu nhập thôi (thô thiển quá! hehe). Hy vọng là mình sẽ có một năm mới khả quan hơn...
Những ngày cuối năm với mình thật là buồn và đầy bi quan về tất cả mọi thứ. Nhưng giờ thì qua rồi, ít ra mình đã ổn hơn về mặt tư tưởng. Vì vậy, mình đón Tết DL rất vui và hạnh phúc, rồi ngày đi làm đầu tiên của năm cũng có nhiều tin tức, nhiều lời hứa, nhiều lời động viên... và mình coi đó là dấu hiệu tốt lành khởi đầu cho một năm tốt lành...
Chờ đợi một năm mới với nhiều niềm vui, nhiều hạnh phúc, nhiều tiền, nhiều lộc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét