Vì có niềm vui. Vì có nỗi buồn. Vì đôi lúc muốn được trải lòng cùng ai đó... Viết, chỉ đơn giản bởi đó là khoảnh khắc mình đang sống!

Translate

6/1/08

Niềm vui 5/1/2008

Hehe, không ngờ hôm nay mình may mắn đến thế, phải nói là lần may mắn đầu tiên trong đời liên quan đến phạm trù thuộc về "xổ số". (Hehe, dùng từ thế cho nó hoành tráng).

Bắt đầu từ hồi học cấp 1 đã phải mua vé xổ số để xây dựng trường, ủng hộ nọ kia... rồi đến khi đi làm còn mua vé để cầu may rủi nữa... nhưng chỉ tốn tiền chứ chưa một lần trúng lấy cái giải 8 nào cả!

Ờ, đại loại gần như xổ số còn có chuyện này mới hay chứ: hồi còn sinh viên, có cái quán Phú Sĩ, buổi tối thứ bảy nếu bạn đến đó uống cà phê sẽ được phát cho một cái vé để ghi tên bạn rồi cho vào thùng, cuối buổi bốc thăm. Mấy tuần liền, bọn mình rủ nhau cứ thứ bảy là phải ráng đạp xe gần 5km đến đó để uống. Híc, phần thưởng chỉ là thứ gì đó rẻ tiền ngộ nghĩnh thôi (như gấu bông chẳng hạn) nhưng mong mãi chẳng bao giờ trúng, báo hại sáng nào cũng phải nhịn ăn.

Cái kiểu bốc thăm trúng thưởng đó kể mãi không hết, như hội chợ này, chơi trò chơi này... Thậm chí nếu có kể luôn cả việc quay bánh xe số, lắc đũa, xúc xắc, cua bò... mấy thứ này luôn moi hết tiền trong túi mình mà mình lại chẳng thu lại được gì cả... Tóm lại là chưa bao giờ may mắn

Nhưng hôm nay mình đã có may mắn đầu tiên trong năm 2008 và cũng là may mắn đầu tiên trong đời. Hôm qua em Điệp cho mình một cái vé tham dự buổi gặp mặt của Oriflame. Vé này còn để bốc thăm trúng thưởng. He, giải đặc biệt mà phải bốc đến 2 lần, cũng nhờ bốc 2 lần mà mình đã trúng. Phần thưởng của giải đặc biệt là một chai sữa tắm và một chai dầu xả Oriflame. Giá trị nhỏ thôi nhưng cũng "giải đặc biệt" mà (các bạn đã từng trúng giải đặc biệt bao giờ chưa?!)! Hìhì, đủ làm mình lâng lâng đến mất ngủ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét