Vì có niềm vui. Vì có nỗi buồn. Vì đôi lúc muốn được trải lòng cùng ai đó... Viết, chỉ đơn giản bởi đó là khoảnh khắc mình đang sống!

Translate

31/8/08

Vụ Giáo xứ Thái Hà

Thời gian vừa qua cư dân mạng hình như đang mất khá nhiều thời gian vào vụ Giáo xứ Thái Hà (không tin cứ vào goolge mà search thử cái coi). Sáng nay dành nguyên một buổi để đọc những bài liên quan từ nguồn tin của cả hai "chiến tuyến" (tạm gọi vậy)!

Mình không quan tâm nhiều đến tình hình chính trị nhưng thấy ồn ào quá cũng phải để tâm. Đọc mãi cũng chẳng hiểu được Chúa đang nghĩ gì, ông Nhà nước đang nghĩ gì, mà vì một miếng đất lại đẩy mọi chuyện đến mức đó?

Trên blog thì người ta comment chửi nhau loạn xạ làm cho không ít người ngoài cuộc phải thốt lên là "đọc xong thấy buồn cười quá"!

Mình không phải là người quá tả, cũng không quá hữu. Mình luôn quan niệm rằng xã hội nào cũng có tốt có xấu, không nên đứng núi này trông núi nọ. Nghe cộng sản tuyên truyền thì chửi và bôi nhọ xã hội bên ngoài, nghe các thế lực bên ngoài thì chửi và bôi nhọ cộng sản, mà không biết mình đang đứng ở đâu! Thử hỏi, xã hội nào chỉ có phần tốt đẹp chứ không có mặt trái? Người xưa đã có câu "ăn cây nào thì rào cây ấy"...

Theo mình, nếu không biết sống an phận thì hãy cho những người xung quanh được cuộc sống bình an...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét