Vì có niềm vui. Vì có nỗi buồn. Vì đôi lúc muốn được trải lòng cùng ai đó... Viết, chỉ đơn giản bởi đó là khoảnh khắc mình đang sống!

Translate

7/6/09

Blogspot - lựa chọn cuối cùng của tớ

Sau một hồi "nhân bản" ngôi nhà của mình từ Yahoo 360 thành nhiều ngôi nhà mới, cuối cùng thì tớ cũng chọn được cho mình một nơi ưng ý... Từ sau khi có thông báo đóng cửa Yahoo 360 tớ phân vân nên cứ liên tục chuyển nhà, hẵng trang web nào có hỗ trợ "xe tải" miễn phí là tớ chất đồ lên tải đi ngay. Nào là opera, worpress, profile, 360plus... Nhưng rồi cuối cùng tớ đã ở đây http://meoluoiblog.blogspot.com Sở dĩ tớ chọn blogspot là bởi nó có tính năng tích hợp vào mail google của tớ. Chỉ cần đăng nhập tài khoản google tớ có thể vừa check mail, vừa thăm nhà nhanh chóng và tiện lợi. Opera thì giao diện đẹp và thân thiện, wordpress cũng thế nhưng tiếc là nó phải đăng nhập trên trang riêng (trong khi trang chủ trên máy tớ luôn luôn là Google). Profile thì có vẻ xí xấu quá đi, không giống trang blog gì cả (có thể tại tớ chưa biết cách khai thác nó - với lại cũng có thời gian đâu!). 360plus cực tiện, cực đẹp nhưng cũng cực... chán chỉ vì nó là trang do VN kiểm soát hoàn toàn. Hì, cuối cùng thì blogspot là giải pháp tối ưu với riêng tớ. Nếu bạn cũng muốn chuyển thì có ngay đây - hướng dẫn sử dụng xe tải chuyển nhà: http://kazenka.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét