Vì có niềm vui. Vì có nỗi buồn. Vì đôi lúc muốn được trải lòng cùng ai đó... Viết, chỉ đơn giản bởi đó là khoảnh khắc mình đang sống!

Translate

16/6/09

Một vài hình ảnh của Y360 giữ làm kỷ niệm

Hôm qua xem blog của chị Bông lúa vàng thấy chị lưu lại mấy hình về blog cũ nên mình cũng nảy sinh ý định... học theo.
Chắc chừng vài tháng nữa, khi mỗi người xây được một ngôi nhà mới khang trang hơn thì chắc chẳng ai còn nhớ gì về ngôi nhà cũ Y360 nữa nhỉ!? Thậm chí có nhiều người tuyên bố bỏ viết blog khi Y360 đóng cửa, tuy vậy họ vẫn cố tìm cho mình một nhà kho ở một nơi nào đó để lưu giữ lại đống tài sản của mình trong 3 năm qua. Mình cũng đã tìm được nhà mới này và mình tạm hài lòng về nó. Dù vậy, mình cũng muốn lưu lại một vài hình ảnh về ngôi nhà cũ - nơi mình đã từng gắn bó và có biết bao kỷ niệm... Top page: Friends: Qick comments: Y360 rồi cũng trở thành quá vãng trong lòng những người đã từng hâm mộ nó...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét