Vì có niềm vui. Vì có nỗi buồn. Vì đôi lúc muốn được trải lòng cùng ai đó... Viết, chỉ đơn giản bởi đó là khoảnh khắc mình đang sống!

Translate

17/4/07

Bạn ảo

Thời gian qua mình buồn nên lên mạng chat chit tùm lum. Quen được một số người bạn mới. Có người mình đã thấy mặt, nghe cả giọng nói... Nhờ họ mình cảm thấy được chia sẻ, hoặc ít ra thì cũng nói chuyện tầm phào để quên đi thời gian đang trôi qua.

Thế nhưng, hôm nay mình đành phải cho 2 người ra khỏi list chat. Xin lỗi 2 người nhé. Mình cũng không muốn. Nhưng... Các bạn dấu bản thân mình quá kỹ trong lúc lại muốn khai thác thông tin về người khác... Có thể các bạn làm như thế là đúng, nhưng điều đó chứng tỏ các bạn không tin mình. Mà nếu đã không tin thì cứ chat giải trí thôi, cần gì phải tìm hiểu thông tin về người khác nhỉ. Mình không thích!

Thông cảm cho mình nhé, mình lỡ có tính xấu như vậy rồi!

5 nhận xét:

  1. Mèo lười11:56 17/4/07

    Là quyết định của chính mình mà, sao lại buồn thế này không biết...

    Trả lờiXóa
  2. PassedPain12:41 17/4/07

    Buồn làm gì vậy ! Đó là cuộc sống mà.

    Trả lờiXóa
  3. Chi nhay cam qua, delete ten nguoi ta ma buon lam chi, chi cung da dung tu "ban ao" roi ma.

    Trả lờiXóa
  4. -ღ- ♥(Heaven Of Love)-ღ-♥16:07 28/9/08

    Buồn vì người ta ko chân thành đúng ko chị , nhưng ko có nghĩa là người ta ko muốn cho mình biết thân thế người ta mà là có thể người ta có 1 vấn đề nào đó mà người ta ko nói ra đc .... " BẠN ẢO " ko có nghĩa là TC ảo , sao chị ko nghĩ là TC mà chị dành cho họ là TC thật chứ ko phải là TC bởi vì nếu thật thì mới có buồn chị àh ...Cũng có thể time qua họ dõi theo từng bc đi trong cuộc sống của chị mà chị ko biết....Bài này lâu wá rồi mà giờ MV viết comment trả lời ko biết có sao ko nữa ...

    Trả lờiXóa
  5. -ღ- ♥(Heaven Of Love)-ღ-♥16:10 28/9/08

    Cũng như MV , MV đang dõi theo từng bc chân của những người mà 1 thời MV rất yêu thưong ,có lẽ MV đã ko đúng trong cach cư xử của MV đối với những ng đó .. thì những ng bạn mà chị nói có thể cũng đang giống MV vậy

    Trả lờiXóa