Vì có niềm vui. Vì có nỗi buồn. Vì đôi lúc muốn được trải lòng cùng ai đó... Viết, chỉ đơn giản bởi đó là khoảnh khắc mình đang sống!

Translate

2/4/07

Gặp lại bạn cũ

Bạn ở Nha Trang ra, là bạn học hồi Đại học. Vui và Buồn!
Nó chạy chiếc xe của mình rồi chửi liền một hơi: Xe lủng ống bô mà cũng không chịu đi hàn lại, bà thích đi vậy cho "gấu" hả? Bà là con gái mà sao đi xe gì lạ vậy? Bà phải biết tự chăm sóc mình chứ! Uh, thì ống bô lủng lâu lắm rồi chứ có phải mới lủng đâu. Ông nói mà tui nghe xót xa quá!
Hết nhắc những chuyện thời sinh viên, nó lại hạ giọng nói những lời an ủi. Mình biết nó đang thương hại mình. Lòng đau nhói!

7 nhận xét:

  1. CUỘC SỐNG SỐ08:34 3/4/07

    Có thật sự là bạn không có điều kiện để lấp lại lỗ lủng Bô đó không? Theo quan niệm của bạn ra sao? Làm gì đến nỗi phải lòng đau nhói!
    Theo mình đánh giá một con người không thể từ hình thức bề ngoài, phương tiện người đó dùng, công cụ người đó sử dụng. Có khối người vào các quán Wifi đó mà có nên cơm cháo gì đâu, cho nên bản thân mình biết mình là được.

    Trả lờiXóa
  2. Mèo lười08:54 3/4/07

    Hì, lòng đau không phải vì không có điều kiện đi lấp lỗ lủng ống bô, mà lòng đau chính vì đang nghĩ đến người mà lẽ ra cần làm việc đó thay mình...

    Trả lờiXóa
  3. CUỘC SỐNG SỐ10:39 3/4/07

    Bạn còn nghĩ đến người đó? Thế có nghĩa là quyết định của 2 người không chính đáng? Còn không thì đó chỉ là chuyện nhỏ, ai cũng là con trai, ai cũng là con gái. Với 1 công việc thì là đàn ông hay đàn bà đều có thể hoàn thành được, nếu người đó có quyết tâm và nung nấu một ý nghĩ mình phải hoàn thành là sẽ làm được. Theo mình là như vậy.

    Trả lờiXóa
  4. Mèo lười15:09 3/4/07

    Còn nghĩ, còn yêu... nhưng quyết định là của người ta nên chính đáng hay không chỉ có người đó biết

    Trả lờiXóa
  5. CUỘC SỐNG SỐ09:42 4/4/07

    Vợ Anh cũng tuổi Mão nên A mong rằng E cũng như Bà xã nhà A. Cứng rắn nên. Vấp nghã một lấn rồi vững bước.

    Trả lờiXóa
  6. CUỘC SỐNG SỐ14:10 4/4/07

    Vậy là bạn chấp nhận cái quyết định đó? Cho dù không muốn? Bạn tuổi Mão à? Nếu đúng vậy thì mình không tin bạn lại không có chính kiến, tuổi Mão không dễ bị bắt nạt vậy đâu! Mà khi bạn đã chấp nhận thì có nghĩa là bạn cũng đã quyết định, chúc bạn có 1 quyết định đúng trong đời.
    Mình tặng bạn câu này nhé: Cái mà số mệnh ban tặng cho mỗi chúng ta không phải là loại rượu tuyệt vọng đắng chát, mà là những bữa tiệc cơ hội ngon miệng. R.Nixon

    Trả lờiXóa
  7. Mèo lười14:37 4/4/07

    Mình tuổi Mão nhưng thầy bói bảo là sinh trái mùa!!! Cảm ơn bạn rất nhiều vì những lời động viên...

    Trả lờiXóa