Vì có niềm vui. Vì có nỗi buồn. Vì đôi lúc muốn được trải lòng cùng ai đó... Viết, chỉ đơn giản bởi đó là khoảnh khắc mình đang sống!

Translate

31/3/07

Cố gắng chút nữa, tôi ơi!

ImageChef.com - Create custom images

Có nhiều lúc cảm giác cô đơn, cảm giác cần có một ai đó để chia sẻ... Có nhiều lúc cần có một người bên cạnh, chỉ cần người ngồi bên em, lặng im... cho em mượn bờ vai của người, một chút thôi cho em đôi phút được yên bình...
Tôi ơi! Sao lại thế này, phải cố gắng lên chứ!
Không còn tin vào chính mình nữa, không còn yêu thương và tôn trọng bản thân mình nữa! Sợ quá đi thôi! Sợ đánh mất cả bản thân mình!
Tôi ơi, đừng như thế nữa, đừng tuyệt vọng... Hãy cố gắng, cố gắng thêm chút nữa thôi, sẽ vượt qua được thôi mà...

2 nhận xét:

  1. Neu chi buon qua thi om goi khoc cung duoc, no khong biet an ui minh nhung lai e^m va tho*m va tha^'m duoc nuoc mat

    Trả lờiXóa
  2. Mèo lười14:13 2/4/07

    Hết gối để ôm rồi em à, ướt hết rồi, phơi chưa khô!!!

    Trả lờiXóa