Vì có niềm vui. Vì có nỗi buồn. Vì đôi lúc muốn được trải lòng cùng ai đó... Viết, chỉ đơn giản bởi đó là khoảnh khắc mình đang sống!

Translate

23/3/07

Lời tình yêu (st)

Hôm nay đọc được mấy câu hay của 1 blogger lượm lặt, với riêng mình nó rất có ý nghĩa và mình nghĩ cũng sẽ có người đồng cảm với mình vì vậy mình post lên đây để các bạn cùng đọc.

- Tình yêu sẽ trở lại dù nó cách xa như thế nào, những người yêu nhau sẽ gặp lại nhau.

- Chuyện gì cũng có thể nhường được, chỉ có tình yêu là không thể nhường.

- Kỳ vọng càng nhiều, thất vọng càng lớn, yêu càng sâu đậm càng dễ bị tổn thương, ngọt ngào là cảm giác chứ không phải vị giác.

- Tôi thà bị tình yêu rời bỏ mình, chứ không bao giờ tôi từ bỏ tình yêu đó.

- Quá khứ, tương lai em không thể nào xác định được, nhưng điều duy nhất em có thể xác định được là: "Em yêu anh". Trong ký ức của em chỉ có anh, đối với em cuộc đời như vậy đã là quá đủ.

- Hãy yêu một các sâu sắc và đam mê. Có thể sau đó bạn sẽ tổn thương, nhưng đó là cách duy nhất bạn học sống một cách hoàn hảo.

- Nếu ai đó mà đứng trước mặt tôi, chỉ cần nói với tôi câu này, tôi thể tôi sẽ yêu người đó suốt đời: " Anh hứa, cho đến khi em lấy chồng, sinh con, anh sẽ vẫn bên cạnh em với tư cách là người đàn ông của em".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét