Vì có niềm vui. Vì có nỗi buồn. Vì đôi lúc muốn được trải lòng cùng ai đó... Viết, chỉ đơn giản bởi đó là khoảnh khắc mình đang sống!

Translate

23/3/07

Tôi ơi! Đừng tuyệt vọng

Viết... vì không biết viết gì...

Ngoài kia, mùa đông đã đi qua, xuân đang đến, nắng đầy nắng như đang giữa mùa hạ. Có lẽ là một ngày đẹp trời, vì mình thấy nụ cười trên môi của những người xa lạ. Nhưng với mình hôm nay lại là một ngày đen tối. Trời không sụp xuống, vẫn nắng đấy thôi, nhưng có nghĩa gì đâu khi lòng mình đang trống rỗng.

Một ngày buồn, buồn và buồn... Vì sao vậy?

Vì mình đã hi vọng quá nhiều chăng?
Không phải

Vì mình muốn níu kéo?
Không phải

Vì mình đã yêu quá chăng?
Không biết... và không biết...

"Con diều bay mà linh hồn lạnh lẽo. Con diều rơi cho vực thẳm buồn thêm"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét