Vì có niềm vui. Vì có nỗi buồn. Vì đôi lúc muốn được trải lòng cùng ai đó... Viết, chỉ đơn giản bởi đó là khoảnh khắc mình đang sống!

Translate

30/3/07

28.3.2007

Sắp hè rồi, nhà mình vào mùa cần nắng thì không có nắng, mùa cần trốn nắng thì mặt trời chiếu thẳng vào chính giữa nhà, ai đến cũng ngán. Chồng cũng vậy, tháng đôi ba lần về nhà cứ kêu trời vì không chịu nổi cái nóng. Chẳng biết có nghĩ đến vợ ở nhà chịu đựng thế nào không?! Giờ thì anh đã thoát được rồi...

Chuẩn bị đối phó cái nắng của mùa hè, mình đã may xong bộ rèm cửa. Không khéo tay nên cũng chẳng đẹp, chỉ là vừa ý mình thôi. Lúc trước mua vải về ý định là đưa ra thợ, nhưng rảnh rỗi quá lại suy nghĩ lung tung nên quyết định - tự may lấy! Không ngờ lại may nhanh thế! Giờ mình mới hiểu, tại sao khi người ta muốn quên đi một chuyện gì đó lại tập trung vào làm việc một việc khác cật lực như vậy!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét