Vì có niềm vui. Vì có nỗi buồn. Vì đôi lúc muốn được trải lòng cùng ai đó... Viết, chỉ đơn giản bởi đó là khoảnh khắc mình đang sống!

Translate

23/3/07

Em yêu thương!

Huế đang mưa buồn lắm em ạ! Còn ở Quảng Bình thời tiết có còn khắc nghiệt với anh nữa không nhỉ?!

Em à, em đã nói với anh rằng em chọn ai thì đó là "do tình cảm quyết định chứ không phải do lý trí", anh nghĩ điều đó chưa đúng lắm đâu! Biết là sau câu nói này có thể anh đã đánh mất cơ hội có được em rồi, nhưng anh hoàn toàn không muốn dối trá để mai này làm cho người khác khổ một cách không đáng có em ạ. Nhưng biết đâu đấy, có khi cũng bằng câu nói này anh sẽ có thêm cơ hội để giữ vững hạnh phúc của mình phải không em! Anh rất muốn anh sẽ là người được em chọn nhưng sự lựa chọn bằng cả tình cảm và lý trí, để không có một ngày nào đó lý trí đánh thức làm em phải hối tiếc, đau khổ, anh không mong điều đó xảy ra...

Em bảo rằng tính em như thời tiết, không biết anh có chịu nổi không ư? Ừ, nếu "thời tiết" mà thay đổi thường xuyên thì cũng mệt mỏi lắm! Tuy thế, anh nghĩ con người vẫn có đủ khả năng để chinh phục thiên nhiên và làm cho nó có lợi cho mình đó thôi. Nhưng đôi khi nếu thời tiết khắc nghiệt quá không thể chiến thắng được thì anh sẽ... tự thích nghi. Nói vậy chứ anh không tin là em lại làm cho "thời tiết" Quảng Bình "khắc nghiệt" với anh đâu nhỉ!

Giờ này anh đang cùng mưa Huế buồn vì nhớ em đấy! Và mãi mãi anh muốn nói với em rằng, anh yêu em và yêu tất cả những gì thuộc về em.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét