Vì có niềm vui. Vì có nỗi buồn. Vì đôi lúc muốn được trải lòng cùng ai đó... Viết, chỉ đơn giản bởi đó là khoảnh khắc mình đang sống!

Translate

23/3/07

Tìm anh nơi đâu?

Một chiều chủ nhật cho một cuộc tình buồn như mưa khuya. Sao không có anh trong cơn mưa chiều nhẹ buồn hơn nước mắt. Phải chăng anh như ảo ảnh xa, như giọt mưa tan rồi vụn vỡ. Phố chiều nay nặng như một cõi lòng đau. Trong miền côi cút. Vắng xa anh lòng em tan thành lệ. Hoà vào mưa cho phố chiều nay đỡ nặng hơn.

Biết là chẳng xa anh. Sao chủ nhật chiều nay buồn tê tái. Sao anh bỏ mặc em trong biển đời đầy giông tố. Chới với trong bể sâu. Tìm anh đâu đây. Thèm đến khóc cho một vòng tay nâng đỡ.

Đêm chủ nhật trong tiếng nhạc ru. Em lang thang tìm nhặt những ngày qua kết thành nước mắt. Kỷ niệm như vụn vỡ. Tình đời bạc lắm. Bạc đến chát một đáy lòng. Trong nỗi cô đơn một mình em bước. Chút tình xưa nào anh có giữa chốn cỏ cây.

Tìm anh đâu đây khi quanh em là giông tố. Có phải không anh thời xa xưa đó, tuổi thơ em đã gọi tên buồn.

Có phải anh không bao giờ trở lại. Có phải em mãi là kẻ kiếm tìm. Mẹ ngày xưa sinh con có cầu chúc cho con hạnh phúc. Hãy đến với con trong bão giông này. Một chút hạnh phúc nào mẹ ban cho con. Cho trái tim đau không bao giờ bớt. Cho chiều mưa nay bớt một chút buồn hơn./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét