Vì có niềm vui. Vì có nỗi buồn. Vì đôi lúc muốn được trải lòng cùng ai đó... Viết, chỉ đơn giản bởi đó là khoảnh khắc mình đang sống!

Translate

16/5/08

Entry for May 16, 2008

Nhân dịp khuyến mãi nên đã bắt internet rồi, nhưng lại chẳng có thời gian để viết blóc bliếc gì nữa.

Bao nhiêu là việc mà toàn là việc trời ơi đất hỡi kiểu "ăn cơm nhà vác tù và hàng tổng". Người ta đùn đẩy nhau, ai thoát được là cố mà thoát. Nào là: "Tui lớn tuổi rồi đừng bắt tui làm nữa" hay "Tui dạo ni phải chỉ đạo nhân viên đi việc này việc kia cấp bách không có thời gian" hoặc "Tui đảm nhiệm một lúc nhiều chức vụ ri thì căng quá"... Nhìn quanh nhìn quất thấy có mỗi mình nhỏ nhất lại là nữ, không trưởng cũng chẳng phó nên đẩy ngay... Ôi, nào là quỹ đoàn quỹ đảng, nặng nề nhất là đảng vụ... đành phải ôm hết vậy! Không biết mô tê gì cả, đụng đến cái gì cũng phải giở tài liệu ra nghiên cứu, mờ cả mắt! Mới hơn một tháng mà quên cả việc chuyên môn...

Thôi cố lên! Hi vọng một tuần nữa sẽ thoát, nhập Sở rồi có người khác đảm nhiệm. He, nhập Sở cũng có cái hay đấy chứ!

1 nhận xét: