Vì có niềm vui. Vì có nỗi buồn. Vì đôi lúc muốn được trải lòng cùng ai đó... Viết, chỉ đơn giản bởi đó là khoảnh khắc mình đang sống!

Translate

24/5/08

Vượt qua thử thách đầu tiên

Mặc dù không có thời gian nhưng ngày nào cũng ghé check mail, đặc biệt là tuần vừa rồi, việc lấp mắt lấp mũi, thế mà mỗi ngày vẫn đều đặn kiểm tra thư 2 lần. Kiểm tra chỉ để thất vọng...

Nhưng rồi cuối cùng cũng đã nhận được thông báo phỏng vấn, không phải mail mà là EMS hehe!

Chả là mình đang dự tuyển chương trình IFP, sau khi gửi hồ sơ đi thì ngày nào cũng thấp thỏm chờ đợi, hi vọng được lọt qua vòng chấm hồ sơ.

Nói đến chuyện hồ sơ, trước tiên là cảm ơn anh ngusiba đã cung cấp thông tin. Tiếp đó là cảm ơn các chị ở trường ĐH Nha Trang, cảm ơn rất nhiều, nếu không có sự nhiệt tình giúp đỡ của các chị có lẽ mình cũng không đủ can đảm để hoàn thành...

Lúc đó mình muốn một thư giới thiệu từ thầy giáo đã giảng dạy mình ở ĐH, nhưng 10 năm đã trôi qua, thầy cũng chẳng còn nhớ mình. Hơn nữa, ngần ấy năm mình chẳng có được một lời thăm hỏi, giờ làm sao mà mở miệng nhờ cậy đây? Nhưng, trong lúc hạn hồ sơ thì đến sát chân mà mình vẫn lần lữa, đắn đo suy nghĩ thì nhận được mail của chị Dương bảo là: "Chị đã liên lạc với thầy giúp em rồi, em cứ mạnh dạn gửi vào cho thầy đi...". Quả thật, chị gần như là cô giáo của mình, mình chỉ kể sự tình thôi chứ không hề nghĩ đến việc nhờ chị "can thiệp". Vậy mà, thật sự mình không ngờ được chị lại quan tâm và nhiệt tình đến vậy... Cả chị Thục nữa! Mà ngay chính thầy giáo cũng thế! Nhiệt tình ngoài cả sự tưởng tượng của mình. Có thế mới biết, mình hời hợt từ trong cách suy nghĩ!

Híc, giờ đang vui đây, nhưng chưa báo cho các chị vội, để xem đi phỏng vấn nên cơm nên cháo gì không đã! Hẹn sau 15/6.

1 nhận xét:

  1. HỌAMI DỊU DÀNG08:15 29/5/08

    chúc mừng chị nghe! Cố lên mai mốt đi qua bên đó có chi hay về kể với chị em ...

    Trả lờiXóa