Vì có niềm vui. Vì có nỗi buồn. Vì đôi lúc muốn được trải lòng cùng ai đó... Viết, chỉ đơn giản bởi đó là khoảnh khắc mình đang sống!

Translate

8/9/08

Shut down Yahoo Mash

Có một thời gian thiên hạ đồn rùm beng chuyện Yahoo 360 sắp phải chuyển toàn bộ sang Mash. Chẳng biết thật giả ra sao nhưng ai nấy lo nhanh chân kiếm cho mình một miếng đất trên mash để chuẩn bị xây nhà mới (mình cũng vậy, dĩ nhiên!).

Hôm trước Yahoo Mash lặng lẽ gửi cho mình một email thông báo là sẽ shut down vào ngày 29/9/2008. Cũng may, đất mình cắm lên chỉ để đó làm vốn thôi chứ chưa xây nhà, nếu xây nhà trên Mash thì giờ này cũng phát ốm vì tiếc thôi.

Sau vụ Mash thì lại đến vụ 360plus. Mọi người bảo là chẳng sớm thì muộn Yahoo 360 cũng ngưng hoạt động. Mình lại chạy đi dành đất và xây luôn một ngôi nhà mới trên 360plus. Mình không thích nó lắm, nhưng biết làm sao được, có 2 cái nhà vẫn chắc ăn hơn. Hôm qua đã chuyển một bản sao sang nhà mới, để cất giữ, thế thôi!

Dạo này Yahoo 360 nó chập chập cheng cheng, làm mất của mình bao nhiêu thứ yêu quý, chán chết đi được. Nhưng thôi, cứ tạm thời giữ lại, lỡ bạn bè ghé thăm còn biết đường tìm...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét