Vì có niềm vui. Vì có nỗi buồn. Vì đôi lúc muốn được trải lòng cùng ai đó... Viết, chỉ đơn giản bởi đó là khoảnh khắc mình đang sống!

Translate

24/12/08

Giáng sinh 2008


Vậy là một mùa Giáng sinh nữa lại đến...
Mình là người ngoại đạo nên cũng không quan tâm nhiều lắm. Năm nào nhớ thì gửi thiệp cho bạn bè, người thân, năm nào quên thì đành tự biện hộ "mình là người ngoại đạo mà"!
Nhà mình rất gần nhà thờ Tam Tòa một thời nổi tiếng giờ đã thành quá vãng, nói đúng hơn là đã thành một di tích lịch sử chiến tranh... Cả thành phố chỉ có một (xác) nhà thờ đó thôi, vậy mà mọi người vẫn đi chơi nườm nượp, có lẽ là đi theo phong trào vậy...
Noel năm nay mình ở Nha Trang, muốn đi thăm một vài người thân là dân đạo chính cống, nhưng bài vở mịt mù, mình lại không có máy tính nên chẳng còn nghĩ đến chuyện đi đâu nữa.
Uh thì vào blog, không viết được dài, chỉ gửi post lên một lời chúc "Giáng sinh bình an hạnh phúc đến với tất cả mọi người"!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét