Vì có niềm vui. Vì có nỗi buồn. Vì đôi lúc muốn được trải lòng cùng ai đó... Viết, chỉ đơn giản bởi đó là khoảnh khắc mình đang sống!

Translate

4/9/07

Tháng Sinh nhật!



Oaoaoa! Bùn wé!
Tự nhiên hôm trước SN đã post một bài dài ngoằng (cả hình nữa) nhưng chưa kịp kiểm tra, sau 3 ngày nghỉ mở ra mới biết là mất tiêu rùi Tiếc! Thôi, ngày SN qua rồi (1/9) thì chúc mừng tháng SN vậy !
Hình nè, mấy đứa trong cơ quan mình đó! Héhé! đồ ham ăn! Xấu thật nhé! Nhưng dù sao thì cũng nhờ mấy bọn lóc nhóc này mà mình có hoa, có "tiệc" nhỏ nữa - lần đầu tiên sau gần 10 năm đi làm mới được đồng nghiệp nhớ SN! Thế hệ 8X có khác, biết sống cho người khác, không ích kỷ như mình. Héhé!
Ham ăn
Hặc hặc, còn chuyện này nữa: hơn 30 tuổi đầu mới lần đầu tiên nhận được quà SN từ người nhà. Mẹ thấy hai đứa cháu ngoại đi mua quà SN cho dì thì cứ sốt ruột xuýt xoa: Già rồi còn bày đặt SN cho tốn kém!!!
Hặc hặc, buồn cười quá! đồng nghiệp này! người nhà này! Thẹn! Lớn lên ở quê không biết SN là gì, vào ĐH mới có bạn bè năm nào cũng tổ chức cho. Ra trường thì cũng quên luôn SN, có nhớ thì cũng nghĩ "mỗi năm thêm một tuổi không phải là điều đáng mong chờ". Híc, chắc sang năm phải đổi lại, không gọi là SN nữa mà gọi là... mừng thọ thì đúng hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét