Vì có niềm vui. Vì có nỗi buồn. Vì đôi lúc muốn được trải lòng cùng ai đó... Viết, chỉ đơn giản bởi đó là khoảnh khắc mình đang sống!

Translate

18/2/08

Bầu chọn Việt Nam

Thế là tin về Lễ phát động bầu chọn kỳ quan thế giới mới do Tỉnh đoàn Quảng Bình tổ chức hôm 16/2 đã đăng lên net rồi. Chuyện không có gì đáng để kể nếu tôi không phải là thành viên được tham dự Lễ phát động nói trên.

Tin thì Lam Giang đã viết, nhưng tôi có thể nói đại khái thực tế chương trình như sau: Mở đầu là mấy tiết mục văn nghệ, tiếp theo Bí thư tỉnh đoàn lên phát động, tiếp theo nữa là 10 gương tai to mặt lớn lên ngồi vào máy tính bình chọn lượt thứ nhất, rồi lần lượt lần lượt 10 gương mặt khác... cho đến hết thành phần tham dự. Người hướng dẫn liên tục nhắc nhở: "Trang bình chọn chúng tôi đã mở sẵn, các đồng chí chỉ việc điền thông tin cá nhân, đề nghị không click lung tung vào các trang web khác để tránh nghẽn mạng..."

Tất cả là thế, cũng thường thôi phải không các bạn? Nhưng điều không bình thường ở đây là sau lễ phát động, hầu hết đại biểu tham gia (kể cả những người biết về mạng) cũng không thể hướng dẫn hoặc chỉ cho người khác biết trang để bầu chọn... Buồn cười nhỉ! Hội trường to đùng cả trăm đại biểu nhưng chỉ có một màn hình chạy chương trình hướng dẫn nằm khiêm tốn bên góc, liệu mấy người để ý mà đọc nhỉ? Hoặc giả nếu có để ý (như tôi) thì xa quá cũng đọc không ra...

Vậy là sáng nay phải hì hà hì hụi vào Google tìm kiếm để hướng dẫn cho mấy đứa kia bình chọn. Và đây http://www.nld.com.vn/tintuc/van-hoa/211409.asp là trang hướng dẫn cụ thể, dễ hiểu nhất mà tôi đã tìm được, nếu bạn chưa biết cách thì hãy vào xem nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét