Vì có niềm vui. Vì có nỗi buồn. Vì đôi lúc muốn được trải lòng cùng ai đó... Viết, chỉ đơn giản bởi đó là khoảnh khắc mình đang sống!

Translate

14/12/07

Độc bình đã nở hoa



Cái cây này mẹ trồng. Mình chẳng biết là cây gì nữa nhưng mẹ nói đó là cây độc bình (hehe sao mẹ chẳng chọn cây nào lại đi chọn cái cây có tên độc đáo và giống mình thế không biết?!).

Hồi còn con gái mình có mua 2 cái chậu nhỏ để trồng cây cảnh nhưng lại chẳng làm gì cả, rồi sau đó cũng quên mất! Bữa trước người ta trồng cho mình 2 gốc hoa giấy thế là nhớ lại cái chậu cảnh năm xưa.

Tưởng vẫn đang vứt lăn lóc, không ngờ trên đó đã mọc sẵn một cái cây. Mẹ bảo mẹ đi tập thể dục buổi sáng thấy hay hay nên mang về cho vào chậu.

Mình hì hục bưng về bỏ trước sân mà thấy nó chẳng tươi tốt gì cả. Mẹ nói cây này có hoa, người ta trồng nhiều lắm nhưng mình đợi mãi mà chẳng thấy có hoa hoét gì cả nên cũng nản chẳng để ý đến nữa. Hôm trước buổi trưa trời nắng nên ra sân ngó ngang ngó dọc, chợt phát hiện ra cây độc bình này đã nở hoa!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét