Vì có niềm vui. Vì có nỗi buồn. Vì đôi lúc muốn được trải lòng cùng ai đó... Viết, chỉ đơn giản bởi đó là khoảnh khắc mình đang sống!

Translate

14/12/07

Xin em đừng thất vọng

Mấy hôm nay bận quá, với lại mạng cơ quan tự nhiên bị nghẽn nên không vào được. Không đọc được blog của mọi người cũng cảm giác thiếu thiếu thứ gì! Thời gian này mình thường để ý đến blog của một đứa em, vì nó là dân kinh tế tưởng chừng khô khan nhưng lại biết viết văn, làm cả thơ nữa. Nhưng mình không mong đọc được những entry nó viết hàng ngày, vì mình cảm nhận được trong mỗi entry của nó có nỗi buồn (như mình ngày trước vậy)...

Thật là buồn khi mình lại trở thành một điển hình để người khác nhìn vào mà thất vọng về cuộc sống của chính họ! Mỗi ngày của mình vẫn cứ trôi qua, mình tự tìm thấy niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống hiện tại của chính mình. Và mình thấy rất ổn. Nhưng mình đâu biết rằng một cô bé 27 tuổi chưa lập gia đình, vừa mới gặp chút trắc trở trong tình yêu lại nhìn vào mình để viết nên những dòng như thế này: "Mình thực sự mất lòng tin vào cuộc sống gia đình sau này, về vợ chồng, con cái, về bọn đàn ông. Quanh mình đâu đâu cũng thấy sự lừa dối, những lời ngon ngọt, những lời đầu môi chót lưỡi".

Mỗi ngày mình đọc entry của nó rồi để lại comment với những lời rỗng tuếch không đủ để nó thay đổi cách nhìn về cuộc sống! Mình đang rất ổn. Nhưng mọi người quanh mình không nghĩ thế, cả nó nữa! Vậy thì mình biết phải nói với nó thế nào bây giờ đây?

1 nhận xét:

  1. hieu lê12413:18 14/12/07

    Chị có biết không,D nó nói với e chi M sống vui vẻ lắm, chị phải học tập chị ấy. E hiểu,sau nụ cười giọt nước mắt vè đâu chẳng biết nhưng nó nói e thay M suong hon chị.ephaitu nhìn lại mình,nhìn vào chị để vươn lên!

    Trả lờiXóa