Vì có niềm vui. Vì có nỗi buồn. Vì đôi lúc muốn được trải lòng cùng ai đó... Viết, chỉ đơn giản bởi đó là khoảnh khắc mình đang sống!

Translate

10/3/08

8/3

Cơ quan tổ chức 8/3 cho chị em, giao cho một chàng làm phó nháy. Trời ơi là phó nháy, chụp hình kiểu gì mà hư hết bột hết đường... Trời nắng mà hình chụp chẳng khác gì ban đêm. Pà kon coi hình khéo cười bể bụng mất!
DSCN1241 DSCN1242 DSCN1243
Còn đây là món ăn mình chọn - nui Ý thập cẩm...
DSCN1257 DSCN1256
Nhìn trên menu tưởng là ngon lắm, ai ngờ...
May mà đã thống nhất quan điểm trước, mỗi đứa chọn mỗi món không trùng nhau để tất cả đều có cơ hội thưởng thức hết các món ăn của nhà hàng.
Dù sao thì 8/3 này cũng đã được biết đến một nhà hàng ăn nhanh với đủ các món Tây - Ta. Sau bữa ăn này chị em cơ quan mình cũng có thể tự hào mình không phải là người lạc hậu

4 nhận xét:

  1. Moch Kim Hong11:32 10/3/08

    chi oi chi mac ao gi ? a khong nhan ra chi ? luc lien do chac chi vui lam ? hihihi chuc chi manh khoe .

    Trả lờiXóa
  2. Mèo lười13:36 13/3/08

    Hehe, chị tìm mãi mà không biết mình đang ngồi ở đâu trong "bóng đêm" nữa!

    Trả lờiXóa
  3. tớ ngĩ mãi mà vân chưa nhận ra món này là món gì ? bạn chỉ rõ được ko?

    Trả lờiXóa
  4. tớ ngĩ mãi mà vân chưa nhận ra món này là món gì ? bạn chỉ rõ được ko?

    Trả lờiXóa