Vì có niềm vui. Vì có nỗi buồn. Vì đôi lúc muốn được trải lòng cùng ai đó... Viết, chỉ đơn giản bởi đó là khoảnh khắc mình đang sống!

Translate

26/11/07

Angry!



Bực mình lắm rồi! Mấy hôm nay cứ đi suốt, vạ vật chỗ này qua chỗ kia, chẳng giải quyết được việc gì mà công việc ở nhà thì cứ phải để đống.

Hôm nay cũng thế, lẽ ra mình có thể về sớm để làm việc, vậy mà chỉ vì phục vụ việc riêng của Trưởng đoàn nên cả đám nhân viên phải lang thang từ 9h30 sáng đến 3h chiều. Mấy người kia làm việc dưới quyền bị như thế quen rồi hay sao mà không nói năng gì cả. Mình tức quá đi! Nhưng biết làm sao được, thấp cổ bé họng! Mong sao cho xong tháng hành động này...

Ngày mai được xả hơi một chút, vì đổi lịch nên mình có quyền đi theo chương trình Khuyến ngư đã bố trí, kệ cho mấy người đó muốn làm gì thì làm! Nhớ lại hồi còn làm Khuyến ngư, việc gì của mình cũng hiệu quả, không mơ mơ hồ hồ như bây giờ...

1 nhận xét:

  1. hieu lê12419:40 28/11/07

    ack.mat Meo khi gian cung de thuong ghe.Chi ma gian viet entry bun cuoi lam! hihi, co len chi!

    Trả lờiXóa