Vì có niềm vui. Vì có nỗi buồn. Vì đôi lúc muốn được trải lòng cùng ai đó... Viết, chỉ đơn giản bởi đó là khoảnh khắc mình đang sống!

Translate

17/11/07

Tại sao cứ phải chọn Yahoo! Mash

Tại sao cứ phải chọn Mash? Hôm qua ồn ào quá không làm việc được nên mình lại lôi cái Mash ra tranh thủ ghiền gẫm thêm chút nữa, phức tạp quá, bực thật đấy! Hiện tại mình chọn 360 vì dễ liên kết, vì đa số bạn bè mình đều có blog và mail ở Yahoo. Cứ với lý do này chắc mình vẫn phải tiếp tục chọn Mash. Nhưng liệu cái Mash có phổ biến được như 360 không?

Mình đã đọc một bài chia sẻ cách dùng Mash, thấy đa phần các thủ thuật blog đều phải dùng code. Từ những đoạn code mà người bạn đó cung cấp, mình đủ khả năng để thay đổi nó một chút theo ý thích. Nhưng căn bản là mình (và chắc chắn nhiều người) chẳng biết tí gì về loại ngôn ngữ lập trình này cả, thế nên có cố gắng thì vẫn không thể tự tạo được một cái Mash của riêng mình được.

Nếu một ngày nào đó 360 ngưng hoạt động, có thể mình cũng sẽ thôi viết blog hoặc mình sẽ chọn một trang nào đó dễ làm hơn, bình dân hơn, chứ không nhất thiết phải là Mash!

1 nhận xét:

  1. tinhcuoimayngan09:36 25/11/07

    em cũng đang ko biết thế nào, cứ để đó chứ ít khi vào mash. Định sau này khi mash hòan chỉnh sẽ xem thế nào. Nếu ko còn sự lựa chọn nào khác có lẽ em sẽ chuyển sang my.opera. Nhưng như thế là những bài viết và cảm xúc sẽ bị bỏ... Em 17, không khai gian tuổi bao giờ. Cảm ơn đã đọc blog

    Trả lờiXóa