Vì có niềm vui. Vì có nỗi buồn. Vì đôi lúc muốn được trải lòng cùng ai đó... Viết, chỉ đơn giản bởi đó là khoảnh khắc mình đang sống!

Translate

5/11/07

Hạ Long ơi!



Lâu quá rồi bận đi công tác nên không viết Blog, giờ không biết nên bắt đầu từ đâu đây, có lẽ phải bắt đầu từ chuyện mình bị tuột mất một chuyến đi Hạ Long...!

Hôm trước, nghe Tú nói nó đi TP HCM góp ý Quy chuẩn ngành 1 tuần (lúc đó mình còn ở nhà ngồi chơi xơi nước vì không có việc gì làm). Nó bảo, các tỉnh phía Bắc tổ chức ở Hạ Long, dự án này khá lắm, cho đi máy bay cơ. Híc, mình đã được đi máy bay bao giờ đâu, thế là giờ có cơ hội rồi, vừa đi đổi gió vừa được thử cảm giác ngồi trên máy bay (hehe đi không mất tiền và cả có thêm tiền nữa chứ)!

Ai dè! Tự nhiên cuối tháng 10 lại vắt chân lên cổ mà chạy. Đi xã nghèo 1 tuần, tiếp Nha Trang 1 tuần. Đang ở Nha Trang thì điện thoại nheo nhéo bố trí lịch TH cho TTKN (tài liệu lại chưa soạn chữ nào). Sếp lại bảo, có lịch đi Hạ Long nhưng sếp không biết ngày nào mình về nên đã bố trí người khác đi thay rồi, với lại cũng có lịch của Vụ KHCN vào làm việc trùng với lịch Hạ Long nữa. Mình nói "cho em đi Hạ Long đi" nhưng sếp nạt "thế ai đi cơ sở với Vụ KHCN?". Híc! đành vậy, ai bảo mình VIP quá làm gì!

Hehe! Thôi, không tiếc làm gì nữa (mặc dù trong bụng thì ngược lại), kể ra thì mùa này Hạ Long chắc cũng chẳng thú vị gì lắm (rét quá mà). Còn máy bay, chắc rồi sẽ có cơ hội khác, biết đâu lại có dự án khác thanh toán cho đi hẳn khoang VIP ấy chứ nhỉ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét